देशातील पहिल्या हायड्रोजन इंजिनची यशस्वी चाचणी:डिझेलपेक्षा अधिक किफायतशीर, परंतु इलेक्ट्रिकपेक्षा कमी
भारतीय रेल्वेने देशातील पहिल्या हायड्रोजनवर चालणाऱ्या कोचची यशस्वी चाचणी घेतली आहे. ही चाचणी चेन्नईतील इंटिग्रल कोच फॅक्टरी (ICF) येथे झाली. केंद्रीय रेल्वे मंत्री अश्विनी वैष्णव यांनी आज म्हणजेच २५ जुलै रोजी सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म 'X' वर या कामगिरीची माहिती शेअर केली. ते म्हणाले, 'भारत १२०० हॉर्सपावरची हायड्रोजन ट्रेन विकसित करत आहे, ज्यामुळे ती जगातील सर्वात शक्तिशाली हायड्रोजन ट्रेनपैकी एक होईल.' ही ट्रेन १,२०० हॉर्सपावर क्षमतेने डिझाइन केली गेली आहे, ज्यामुळे ती जर्मनी, फ्रान्स, स्वीडन आणि चीन सारख्या देशांमध्ये ५००-६०० हॉर्सपावर क्षमतेच्या हायड्रोजन ट्रेनपेक्षा खूपच शक्तिशाली बनते. डिझेल गाड्यांपेक्षा ६०% कमी आवाज इलेक्ट्रिक इंजिनपेक्षा महाग हायड्रोजन ट्रेन्स सध्याच्या रेल्वे पायाभूत सुविधांवर चालतील आणि डिझेल इंजिनांपेक्षा अधिक ऊर्जा कार्यक्षम असतील. हे इंजिन खूप ऊर्जा गमावते. म्हणूनच हायड्रोजन ट्रेन्स इलेक्ट्रिक ट्रेन्सपेक्षा कमी कार्यक्षम असतात. इलेक्ट्रिक ट्रेन्स ७०-९५% ऊर्जा कार्यक्षम असतात, तर हायड्रोजन इंजिन ३०-६०% कार्यक्षम असतात. ज्या मार्गांवर अद्याप विद्युतीकरण झालेले नाही, अशा मार्गांवर हायड्रोजन ट्रेन चालवणे किफायतशीर ठरू शकते. कारण येथे विद्युतीकरणाचा खर्च खूप जास्त असेल.

What's Your Reaction?






