होंडा स्वस्त इलेक्ट्रिक बाईक लाँच करणार:शाईन 100 च्या प्लॅटफॉर्मवर बनेल, अ‍ॅक्टिव्हा-ई प्रमाणे स्वेपेबल बॅटरी पॅक पर्याय असेल

होंडा मोटरसायकल अँड स्कूटर इंडिया भारतात परवडणाऱ्या इलेक्ट्रिक बाईक लाँच करण्याची तयारी करत आहे. कंपनीने अलीकडेच भारतीय पेटंट ऑफिस (IPO) मध्ये इलेक्ट्रिक बाईकच्या पेटंटसाठी अर्ज केला आहे. यावरून असे दिसून येते की, कंपनी इलेक्ट्रिक मोटरसायकलवर काम करत आहे, जी शाईन १०० च्या प्लॅटफॉर्मवर आधारित असेल. पेटंट कागदपत्रांवरून असे दिसून आले आहे की, या बाईकमध्ये पेट्रोल इंजिनऐवजी इलेक्ट्रिक मोटर आणि काढता येण्याजोगा बॅटरी पॅक असेल. या बॅटरी अ‍ॅक्टिव्हा ई-स्कूटरप्रमाणे स्वॅप करण्यायोग्य असतील. म्हणजेच, तुम्ही त्या चार्जिंग स्टेशनवर सहजपणे बदलू शकाल. ई-अ‍ॅक्टिव्हा प्रमाणे, प्रत्येक बॅटरीचे वजन सुमारे १०.२ किलो असते आणि बाईकच्या मध्यभागी बसणारे दोन बॅटरी पॅक असतील. तुम्हाला सिंगल-स्पीड गियरसह कॉम्पॅक्ट मोटर मिळेल. नवीन बाईक बनवताना वेळ आणि पैसा वाचवण्याची होंडाची योजना आहे. यासाठी ते शाइन १०० चे चेसिस वापरेल. त्यात काही बदल करून इलेक्ट्रिक सेटअप बसवला जाईल. यामुळे नवीन बाईकची किंमतही कमी राहील आणि ती लवकर बाजारात येईल. पेटंट प्रतिमा दर्शवितात की इंजिनची जागा एका कॉम्पॅक्ट मोटरने घेतली जाईल जी सिंगल-स्पीड गियरद्वारे मागील चाकाला पॉवर देईल. बॅटरी पॅक इंजिनप्रमाणेच पुढे कोनात असतील आणि त्यांच्यामध्ये हवेसाठी एक चॅनेल तयार करण्यासाठी अंतर असेल. हे चॅनेल बॅटरी आणि इलेक्ट्रॉनिक कंट्रोल युनिट थंड करेल. रेंज १०० ते १२० किलोमीटर दरम्यान असू शकते होंडाने अद्याप अधिकृत स्पेसिफिकेशन्स उघड केलेले नसले तरी, शाइन १०० च्या कामगिरीकडे पाहता, असा अंदाज आहे की ही इलेक्ट्रिक आवृत्ती ८०-८५ किमी प्रतितास कमाल वेग देऊ शकते. रेंजबद्दल बोलायचे झाले तर, ते १०० ते १२० किमी दरम्यान असू शकते, जे शहरातील दैनंदिन वापरासाठी पुरेसे असेल. बॅटरी स्वॅपिंगच्या सुविधेसह, रायडरला चार्जिंगसाठी वाट पाहावी लागणार नाही, जी भारतासारख्या बाजारपेठेसाठी मोठी गोष्ट आहे. किंमत १ ते १.५ लाख रुपयांच्या दरम्यान असू शकते. होंडाने अद्याप अधिकृत तारीख जाहीर केलेली नाही, परंतु मीडिया रिपोर्ट्सनुसार, ती २०२६ पर्यंत लाँच केली जाऊ शकते. किंमतीबद्दल बोलायचे झाले तर, ती १ लाख ते १.५ लाख रुपयांपर्यंत (एक्स-शोरूम) असू शकते, ज्यामुळे ती बजेट सेगमेंटमध्ये राहील. ओला आणि रिव्हॉल्टकडून स्पर्धा असेल, परंतु होंडाचा विश्वास आणि सेवा नेटवर्क तिला वेगळे बनवेल. आव्हाने काय आहेत? कंपनीकडे सध्या भारतात दोन ईव्ही आहेत. होंडाकडे सध्या भारतीय बाजारात फक्त दोन इलेक्ट्रिक दुचाकी आहेत - अॅक्टिव्हा-ई आणि क्यूसी१. कंपनीने त्या इंडिया मोबिलिटी ग्लोबल एक्स्पो २०२५ मध्ये लाँच केल्या. अॅक्टिव्हा-ईची सुरुवातीची किंमत १.१७ लाख रुपये (एक्स-शोरूम) आहे आणि क्यूसी१ ची किंमत ९०,००० रुपये (एक्स-शोरूम) आहे. पेटंटबद्दल ५ सोप्या मुद्द्यांमध्ये समजून घ्या:

Aug 1, 2025 - 02:47
 0
होंडा स्वस्त इलेक्ट्रिक बाईक लाँच करणार:शाईन 100 च्या प्लॅटफॉर्मवर बनेल, अ‍ॅक्टिव्हा-ई प्रमाणे स्वेपेबल बॅटरी पॅक पर्याय असेल
होंडा मोटरसायकल अँड स्कूटर इंडिया भारतात परवडणाऱ्या इलेक्ट्रिक बाईक लाँच करण्याची तयारी करत आहे. कंपनीने अलीकडेच भारतीय पेटंट ऑफिस (IPO) मध्ये इलेक्ट्रिक बाईकच्या पेटंटसाठी अर्ज केला आहे. यावरून असे दिसून येते की, कंपनी इलेक्ट्रिक मोटरसायकलवर काम करत आहे, जी शाईन १०० च्या प्लॅटफॉर्मवर आधारित असेल. पेटंट कागदपत्रांवरून असे दिसून आले आहे की, या बाईकमध्ये पेट्रोल इंजिनऐवजी इलेक्ट्रिक मोटर आणि काढता येण्याजोगा बॅटरी पॅक असेल. या बॅटरी अ‍ॅक्टिव्हा ई-स्कूटरप्रमाणे स्वॅप करण्यायोग्य असतील. म्हणजेच, तुम्ही त्या चार्जिंग स्टेशनवर सहजपणे बदलू शकाल. ई-अ‍ॅक्टिव्हा प्रमाणे, प्रत्येक बॅटरीचे वजन सुमारे १०.२ किलो असते आणि बाईकच्या मध्यभागी बसणारे दोन बॅटरी पॅक असतील. तुम्हाला सिंगल-स्पीड गियरसह कॉम्पॅक्ट मोटर मिळेल. नवीन बाईक बनवताना वेळ आणि पैसा वाचवण्याची होंडाची योजना आहे. यासाठी ते शाइन १०० चे चेसिस वापरेल. त्यात काही बदल करून इलेक्ट्रिक सेटअप बसवला जाईल. यामुळे नवीन बाईकची किंमतही कमी राहील आणि ती लवकर बाजारात येईल. पेटंट प्रतिमा दर्शवितात की इंजिनची जागा एका कॉम्पॅक्ट मोटरने घेतली जाईल जी सिंगल-स्पीड गियरद्वारे मागील चाकाला पॉवर देईल. बॅटरी पॅक इंजिनप्रमाणेच पुढे कोनात असतील आणि त्यांच्यामध्ये हवेसाठी एक चॅनेल तयार करण्यासाठी अंतर असेल. हे चॅनेल बॅटरी आणि इलेक्ट्रॉनिक कंट्रोल युनिट थंड करेल. रेंज १०० ते १२० किलोमीटर दरम्यान असू शकते होंडाने अद्याप अधिकृत स्पेसिफिकेशन्स उघड केलेले नसले तरी, शाइन १०० च्या कामगिरीकडे पाहता, असा अंदाज आहे की ही इलेक्ट्रिक आवृत्ती ८०-८५ किमी प्रतितास कमाल वेग देऊ शकते. रेंजबद्दल बोलायचे झाले तर, ते १०० ते १२० किमी दरम्यान असू शकते, जे शहरातील दैनंदिन वापरासाठी पुरेसे असेल. बॅटरी स्वॅपिंगच्या सुविधेसह, रायडरला चार्जिंगसाठी वाट पाहावी लागणार नाही, जी भारतासारख्या बाजारपेठेसाठी मोठी गोष्ट आहे. किंमत १ ते १.५ लाख रुपयांच्या दरम्यान असू शकते. होंडाने अद्याप अधिकृत तारीख जाहीर केलेली नाही, परंतु मीडिया रिपोर्ट्सनुसार, ती २०२६ पर्यंत लाँच केली जाऊ शकते. किंमतीबद्दल बोलायचे झाले तर, ती १ लाख ते १.५ लाख रुपयांपर्यंत (एक्स-शोरूम) असू शकते, ज्यामुळे ती बजेट सेगमेंटमध्ये राहील. ओला आणि रिव्हॉल्टकडून स्पर्धा असेल, परंतु होंडाचा विश्वास आणि सेवा नेटवर्क तिला वेगळे बनवेल. आव्हाने काय आहेत? कंपनीकडे सध्या भारतात दोन ईव्ही आहेत. होंडाकडे सध्या भारतीय बाजारात फक्त दोन इलेक्ट्रिक दुचाकी आहेत - अॅक्टिव्हा-ई आणि क्यूसी१. कंपनीने त्या इंडिया मोबिलिटी ग्लोबल एक्स्पो २०२५ मध्ये लाँच केल्या. अॅक्टिव्हा-ईची सुरुवातीची किंमत १.१७ लाख रुपये (एक्स-शोरूम) आहे आणि क्यूसी१ ची किंमत ९०,००० रुपये (एक्स-शोरूम) आहे. पेटंटबद्दल ५ सोप्या मुद्द्यांमध्ये समजून घ्या:

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow