देशभरात UPI सेवा बंद:गुगल पे-फोनपे सारख्या प्लॅटफॉर्मवरून पेमेंट करण्यात अडचणी; सोशल मीडियावर तक्रार करत आहेत यूजर्स
तांत्रिक समस्येमुळे गुरुवारी, ७ ऑगस्ट रोजी रात्री ८.३० वाजता देशभरात युनिफाइड पेमेंट्स इंटरफेस (UPI) सेवा बंद पडली. या सेवा ठप्प झाल्याने वापरकर्त्यांना गुगल पे, फोनपे आणि पेटीएम सारख्या डिजिटल पेमेंट प्लॅटफॉर्मद्वारे पेमेंट करण्यात अडचणी येत आहेत. वेबसाइट्स आणि ऑनलाइन सेवांची रिअल-टाइम स्थिती प्रदान करणारे प्लॅटफॉर्म, डाउन डिटेक्टरच्या मते, रात्री ८ नंतर २,१४७ तक्रारी नोंदवण्यात आल्या. या सर्व तक्रारी पेमेंट अयशस्वी होण्याशी संबंधित आहेत. सुमारे ६०% लोकांना पेमेंट करण्यात अडचण या समस्येचा सामना करणाऱ्या सुमारे ८०% लोकांना पेमेंट करण्यात अडचण येत होती. ४७% लोकांना निधी हस्तांतरित करण्यात अडचण येत होती. अनेक वापरकर्ते सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर UPI सेवा बंद असल्याची तक्रार करत आहेत. UPI हे NCPI द्वारे चालवले जाते. भारतात, RTGS आणि NEFT पेमेंट सिस्टीमचे कामकाज RBI कडे आहे. IMPS, RuPay, UPI सारख्या सिस्टीम नॅशनल पेमेंट कॉर्पोरेशन ऑफ इंडिया (NPCI) द्वारे चालवल्या जातात. सरकारने १ जानेवारी २०२० पासून UPI व्यवहारांसाठी शून्य-शुल्क फ्रेमवर्क अनिवार्य केले होते. UPI कसे काम करते UPI सेवेसाठी, तुम्हाला एक व्हर्च्युअल पेमेंट अॅड्रेस तयार करावा लागेल. त्यानंतर, तो बँक खात्याशी लिंक करावा लागेल. यानंतर, तुमचा बँक खाते क्रमांक, बँकेचे नाव किंवा IFSC कोड इत्यादी लक्षात ठेवण्याची आवश्यकता नाही. पेमेंट करणारी व्यक्ती तुमच्या मोबाइल नंबरनुसार पेमेंट रिक्वेस्टवर प्रक्रिया करते. जर तुमच्याकडे त्याचा/तिचा UPI आयडी (ई-मेल आयडी, मोबाईल नंबर किंवा आधार नंबर) असेल तर तुम्ही तुमच्या स्मार्टफोनद्वारे सहजपणे पैसे पाठवू शकता. केवळ पैसेच नाही, तर तुम्ही युनिफाइड पेमेंट इंटरफेस सिस्टमद्वारे युटिलिटी बिल पेमेंट, ऑनलाइन शॉपिंग आणि खरेदी देखील करू शकता.

What's Your Reaction?






