आता साबरमती रिव्हर क्रूझही बंद होण्याच्या मार्गावर:ऑपरेटिंग कंपनीला 3.5 कोटींचे नुकसान, PM मोदींचा चौथा प्रकल्प अपयशी ठरणे निश्चित
२०२३ मध्ये, साबरमती रिव्हरफ्रंट डेव्हलपमेंट कॉर्पोरेशन (SRFDCL) ने साबरमती रिव्हरफ्रंटवर पहिल्यांदाच रिव्हर क्रूझ सेवा सुरू केली. परंतु, नदीच्या पाण्याची पातळी कमी असल्याने, मोठ्या थाटामाटात सुरू झालेली ही रिव्हर क्रूझ आता बंद पडण्याच्या स्थितीत आहे. अशाप्रकारे, पंतप्रधान मोदींचा अहमदाबादमधील चौथा स्वप्नातील प्रकल्प, ज्यामध्ये झिपलाइन, समुद्री विमान आणि हेलिकॉप्टर राइडचा समावेश आहे, तो देखील बंद पडण्याच्या मार्गावर आहे. साबरमती नदीवर चालणारा अक्षर रिव्हर क्रूझ गेल्या दोन महिन्यांपासून बंद आहे हे लक्षात घेण्यासारखे आहे. रिव्हर क्रूझ चालवणाऱ्या अक्षर ग्रुपला ३ ते ३.५ कोटींचे आर्थिक नुकसान झाले आहे. त्यामुळे हा प्रकल्पही अडचणीत येत आहे. सीप्लेन आणि हेलिकॉप्टर राइड्ससह ३ प्रकल्प बंद करण्यात आले केवडिया सी-प्लेन प्रकल्प २०२० मध्ये मोठ्या थाटामाटात सुरू करण्यात आला होता, परंतु साबरमती नदीच्या पाण्यामुळे आणि इतर तांत्रिक समस्यांमुळे तो प्रकल्पही बंद करावा लागला. त्यानंतर नदीकाठावर साहसासाठी झिपलाइन सुरू करण्यात आली, तीही बंद करावी लागली. २०२४ मध्ये हेलिकॉप्टर सेवा सुरू करण्यात आली, ज्यामध्ये अहमदाबादचे दृश्य पाहण्यासाठी हेलिकॉप्टर राईड सुरू करण्यात आली, तथापि, सीप्लेनप्रमाणेच अशी परिस्थिती उद्भवली की ती देखील अल्पावधीतच बंद करावी लागली. कोट्यवधी रुपयांचे प्रकल्प सुरू केले जातात आणि खर्च केले जातात, परंतु अशा प्रकल्पांमध्ये योग्य नियोजन नसल्यामुळे ते बंद करावे लागतात. रिव्हर क्रूझ बंद पडल्याने ३ ते ३.५ कोटी रुपयांचे नुकसान अक्षर ट्रॅव्हल्सचे सुहाग मोदी यांनी दिव्य भास्करला सांगितले की, मेक इंडिया मोहिमेअंतर्गत, साबरमती रिव्हरफ्रंटवर रिव्हर क्रूझ सुरू करण्यात आला आहे, जो आम्ही चालवत आहोत. साबरमती नदीत पाण्याअभावी क्रूझ बंद पडल्याने सुमारे ३ ते ३.५ कोटी रुपयांचे नुकसान झाले आहे. अक्षर रिव्हर क्रूझ चालवण्यासाठी सरकारी मदत आवश्यक आहे. पर्यटक येत असताना त्याचा चांगला प्रचार केला पाहिजे, परंतु पावसाळ्यात जेव्हा नदीची पाण्याची पातळी कमी होते तेव्हा ते बंद करावे लागते. यासाठीही काही व्यवस्था करावी. सुहाग मोदी पुढे म्हणाले की, पावसाळ्यात कोणतीही पूर्वसूचना न देता नदीतून पाणी सोडले जाते, ज्यामुळे क्रूझ बंद करावे लागते. रिव्हरफ्रंट कॉर्पोरेशनच्या दुटप्पी धोरणामुळे रिव्हर क्रूझला आतापर्यंत ३.५ कोटी रुपयांचे नुकसान झाले आहे. साबरमती नदीकाठावर रिव्हर क्रूझ सुरू करण्याचा निर्णय घेण्यात आला होता, ज्यामध्ये अक्षर ग्रुप वार्षिक ६५ लाख रुपये भाडे देत आहे, परंतु आता अशी परिस्थिती उद्भवली आहे की भाडे आणि खर्च अक्षर नदी क्रूझसाठी डोकेदुखी बनले आहेत. साबरमती नदीतील पाण्याची पातळी कधीही खाली जाते, ज्यामुळे क्रूझ चालू शकत नाही. याशिवाय, गेल्या पाच वर्षांत नदीतील गाळ खूप वाढला आहे, ज्यामुळे नदीत गाळ जास्त आणि पाणी कमी आहे. कधीकधी यामुळे क्रूझचेही नुकसान होते. या सर्व गोष्टींमुळे अक्षर रिव्हर क्रूझला कोट्यवधी रुपयांचे नुकसान होत आहे. त्यामुळे आता त्यांनी भाड्यातही सवलत देण्याची मागणी केली आहे.

What's Your Reaction?






