MG विंडसर एक्सक्लुझिव्ह प्रो व्हेरिएंट लाँच, किंमत ₹12.25 लाख:भारतातील पहिले इलेक्ट्रिक क्रॉसओवर युटिलिटी व्हेईकल, पूर्ण चार्जिंगवर 449 किमी पर्यंत धावेल
जेएसडब्ल्यू एमजी मोटर इंडियाने भारतीय बाजारात विंडसर ईव्हीचा एक नवीन एक्सक्लुझिव्ह प्रो प्रकार लाँच केला आहे. हे भारतातील पहिले इलेक्ट्रिक क्रॉसओवर युटिलिटी व्हेईकल आहे, जे गेल्या वर्षी सप्टेंबरमध्ये लाँच करण्यात आले होते. कंपनीने अलीकडेच त्यांचा नवीन टॉप व्हेरिएंट एसेन्स प्रो लाँच केला आहे. हा नवीन एक्सक्लुझिव्ह प्रो प्रकार एसेन्स आणि एसेन्स प्रो प्रकारांमध्ये ठेवण्यात आला आहे. एसेन्स प्रो प्रकाराप्रमाणे, यात ५२.९ किलोवॅट क्षमतेचा बॅटरी पॅक आहे, जो पूर्ण चार्ज केल्यावर ४४९ किमीची प्रमाणित रेंज देईल. एक्सक्लुझिव्ह प्रो व्हेरिएंट टॉप व्हेरिएंटपेक्षा ८५,००० रुपये स्वस्त आहे एमजी विंडसर एक्सक्लुझिव्ह प्रो व्हेरिएंटची एक्स-शोरूम किंमत १७.२५ लाख रुपये ठेवण्यात आली आहे. पूर्वीप्रमाणेच, बॅटरी अॅज अ सर्व्हिस (BaaS) चा पर्याय देखील आहे, ज्यामध्ये तुम्ही विंडसर प्रो ईव्ही १२.२५ लाख रुपयांच्या एक्स-शोरूम किमतीत खरेदी करू शकता, ज्यामध्ये बॅटरी ४.५ रुपये प्रति किलोमीटर दराने स्वतंत्रपणे भाड्याने घेता येते. मोठा बॅटरी पॅक निवडणाऱ्या ग्राहकांसाठी हा नवीन दुसरा टॉप व्हेरिएंट ८५,००० रुपयांनी स्वस्त असेल. जर तुम्ही बॅटरी भाड्याने देण्याची योजना निवडली नाही तर एक्सक्लुझिव्ह प्रो व्हेरियंटची किंमत ३८ किलोवॅट क्षमतेच्या बॅटरी पॅक असलेल्या एसेन्स व्हेरियंटपेक्षा १.१० लाख रुपये जास्त आहे. जर तुम्ही बॅटरी रेंटल स्कीम अंतर्गत एक्सक्लुझिव्ह प्रो व्हेरियंट खरेदी केला तर तुम्हाला एसेन्स व्हेरियंटच्या तुलनेत फक्त २५,००० रुपये जास्त खर्च करावे लागतील. बॅटरी अॅज अ सर्व्हिस प्रोग्राम म्हणजे काय? बॅटरी अॅज अ सर्व्हिस (BAAS) हा बॅटरी भाड्याने देण्याचा कार्यक्रम आहे. या अंतर्गत, जेव्हा तुम्ही इलेक्ट्रिक कार खरेदी करता तेव्हा बॅटरी पॅकची किंमत त्याच्या किमतीत समाविष्ट केली जात नाही. त्याऐवजी, बॅटरीच्या वापरावर आधारित तुमच्याकडून शुल्क आकारले जाईल. म्हणजेच तुम्ही वाहन चालवलेल्या किलोमीटरच्या संख्येनुसार बॅटरीची किंमत भाडे शुल्क म्हणून आकारली जाईल. जिथे तुम्हाला ते दरमहा EMI म्हणून द्यावे लागेल, परंतु बॅटरी चार्ज करण्यासाठी तुम्हाला वेगळे पैसे द्यावे लागतील. याशिवाय, कारच्या पहिल्या मालकासाठी आजीवन वॉरंटी, तीन वर्षांनी 60% बायबॅक आणि MG अॅपवरून eHUB वापरून सार्वजनिक चार्जरवर एक वर्ष मोफत चार्जिंग आहे. वैशिष्ट्ये आणि सुरक्षितता: ८.८-इंच डिजिटल ड्रायव्हर डिस्प्ले एमजी विंडसर ईव्ही प्रो सध्याच्या मॉडेलच्या तुलनेत व्हेईकल-२-लोड तंत्रज्ञान, व्हेईकल-२-व्हेईकल तंत्रज्ञान आणि एडीएएस वैशिष्ट्यांसह येते. त्यात ड्रायव्हरसाठी पॉवर अॅडजस्टमेंटसह हवेशीर फ्रंट सीट्स देखील आहेत. याशिवाय, कारमध्ये १५.६-इंच टचस्क्रीन इन्फोटेनमेंट डिस्प्ले, ८.८-इंच डिजिटल ड्रायव्हर डिस्प्ले, वायरलेस अँड्रॉइड ऑटो/अॅपल कारप्ले, वायरलेस फोन चार्जर, कनेक्टेड कार टेक्नॉलॉजी आणि ९-स्पीकर इन्फिनिटी साउंड सिस्टम सारखी वैशिष्ट्ये देण्यात आली आहेत. सुरक्षिततेसाठी, लेव्हल-२ अॅडव्हान्स्ड ड्रायव्हर असिस्टन्स सिस्टम व्यतिरिक्त, यात ६ एअरबॅग्ज, इलेक्ट्रॉनिक स्टेबिलिटी कंट्रोल (ESC), हिल स्टार्ट आणि डिसेंट कंट्रोल, ऑटो होल्डसह इलेक्ट्रॉनिक पार्किंग ब्रेक, टायर प्रेशर मॉनिटरिंग सिस्टम, रियर पार्किंग सेन्सर आणि ३६० डिग्री कॅमेरा अशी वैशिष्ट्ये आहेत. कामगिरी: ५२.९ किलोवॅट तास बॅटरी पॅकसह ४४९ किमी रेंज एमजी विंडसर ईव्ही प्रो मधील सर्वात मोठा बदल म्हणजे पॉवरट्रेन. यात ५२.९ किलोवॅट क्षमतेचा मोठा बॅटरी पॅक आहे, जो चार्ज केल्यावर ४४९ किमीची प्रमाणित रेंज देईल. कामगिरीसाठी, त्यात फ्रंट-अॅक्सल-माउंटेड परमनंट मॅग्नेट सिंक्रोनस मोटर आहे, जी १३४hp पॉवर आणि २००Nm टॉर्क जनरेट करते. बाह्य भाग: नवीन १८-इंच ड्युअल-टोन अलॉय व्हील्स आणि पॉवर टेलगेट एमजी विंडसर प्रोचा लूक सध्याच्या मॉडेलसारखाच आहे, परंतु त्यात काही कॉस्मेटिक अपडेट्स करण्यात आले आहेत. इलेक्ट्रिक CUV ला तीन नवीन रंग पर्याय देण्यात आले आहेत - सेलेडॉन ब्लू, ऑरोरा सिल्व्हर आणि ग्लेझ रेड. कारच्या पुढील बाजूस एलईडी लाईट स्ट्रिप, प्रकाशित एमजी लोगो आणि बंपरवर एलईडी हेडलाइट्स आहेत. बाजूला, फ्लश प्रकारचे डोअर हँडल, बॉडी कलर केलेले ORVM आणि नवीन १८-इंच ड्युअल टोन अलॉय व्हील्स आहेत. त्याच वेळी, आता तुम्हाला मागील बाजूस एक पॉवर्ड टेलगेट मिळेल. त्यात जोडलेला टेललाइट आणि खाली एक मोठा 'विंडसर' बेडिंग आहे. यात टेलगेटच्या उजव्या कोपऱ्यावर नवीन ADAS बॅजिंग आहे. आतील भाग: १३५-अंश रिक्लाइनिंग सीट्स आणि २५६ रंगीत अॅम्बियंट लाइटिंग आत, कारमध्ये आता बेज रंगाच्या लेदर सीट अपहोल्स्ट्रीसह एक नवीन हलक्या रंगाची थीम आहे, जी सध्याच्या मॉडेलच्या पूर्णपणे काळ्या रंगाच्या आतील रंगसंगतीपेक्षा वेगळी आहे. तथापि, केबिन डिझाइन आणि डॅशबोर्ड लेआउट पूर्वीसारखेच आहे. डॅशबोर्डवर १५.६-इंचाचा फ्लोटिंग डिस्प्ले आणि २-स्पोक स्टीअरिंग व्हील आहे. कारच्या दुसऱ्या रांगेत १३५-अंश रिक्लाइनिंग सीट्स आहेत, ज्या आरामदायी आराम देतात. यात २५६ रंगांचे सभोवतालचे प्रकाशयोजना आणि मोठे स्थिर काचेचे छत देखील आहे.

What's Your Reaction?






