वडोदरा पूल दुर्घटना- 28 दिवसांनंतर बाहेर काढला अडकलेला टँकर:सागरी बलून तंत्राचा वापर, तुटलेल्या पुलावरून नदीत पडून 22 जणांचा मृत्यू

गुजरातमधील वडोदरा येथील महिसागर नदीच्या पुलावर अडकलेला टँकर अखेर २७ दिवसांनी बुधवारी बाहेर काढण्यात आला. ९ जुलै रोजी पूल कोसळल्यानंतर हा टँकर येथे अडकला होता. टँकरमध्ये रसायने भरलेली होती. अनेक वाहने नदीत पडली. या अपघातात २२ जणांचा मृत्यू झाला. टँकरचा पुढचा भाग पुलाच्या तुटलेल्या स्लॅबवर अडकला होता. त्याचा अर्धा भाग वर होता. त्यामुळे तो ओढणे कठीण झाले. यामुळेच पुलावर जड यंत्रसामग्री वापरता आली नाही. त्यानंतर, पोरबंदरच्या विश्वकर्मा कंपनीच्या मरीन इमर्जन्सी रिस्पॉन्स टीमला ही जबाबदारी देण्यात आली. त्यासाठी बलून तंत्राची मदत घेण्यात आली. ट्रक खाली फुगा फुगवून उचलण्यात आला. प्रथम, ट्रकखाली एक एअर लिफ्टिंग रोलर बॅग ठेवण्यात आली आणि ती फुगवण्यात आली. ट्रकचा पुढचा भाग थोडा वर आल्यावर, खाली आणखी एक एअर बॅग ठेवण्यात आली. यानंतर, ट्रकचा पुढचा भाग दोरीने बांधण्यात आला आणि पुलाच्या बाजूला उभ्या असलेल्या दोन क्रेनने तो ओढण्यात आला. अशाप्रकारे, सुमारे ५ तासांच्या अथक परिश्रमानंतर, टँकर हळूहळू पुलावरून काढण्यात आला. सामान्यतः या बलून तंत्राचा वापर समुद्रात जलवाहतूक उतरवण्यासाठी आणि त्यांना समुद्रातून जमिनीवर आणण्यासाठी केला जातो. म्हणूनच याला सागरी बलून तंत्र म्हणतात. अडकलेला टँकर कसा काढला गेला... ५ चित्रांवरून समजून घ्या मरीन इमर्जन्सी रिस्पॉन्स टीमचे कामकाज रसायनांनी भरलेला टँकर बाहेर काढण्याचे काम पोरबंदरच्या विश्वकर्मा कंपनीच्या मरीन इमर्जन्सी रिस्पॉन्स टीमला देण्यात आले होते. मुख्य अभियंता मरीन टीमच्या अभियंत्यांसह ७० जणांची टीम या ऑपरेशनमध्ये सहभागी होती. टीमने तीनही दिवस प्रत्येक पैलूची बारकाईने तपासणी केली. या संपूर्ण प्रक्रियेचे व्हिडिओ रेकॉर्डिंग देखील ड्रोन वापरून करण्यात आले. पूल ४५ वर्षे जुना होता गंभीरा पूल १९८१-८२ मध्ये उत्तर प्रदेश राज्य पूल महामंडळाने बांधला होता. हा पूल दक्षिण गुजरातला सौराष्ट्राशी जोडत होता. तो कोसळल्यामुळे भरूच, सुरत, नवसारी, तापी आणि वलसाड येथून सौराष्ट्राला जाणे कठीण झाले आहे. आता लोकांना अहमदाबाद मार्गे जावे लागते. त्याच वेळी, सार्वजनिक वाहतुकीचा वापर करणाऱ्या प्रवाशांना बोटीने नदी ओलांडावी लागते. २०१५ मध्ये पुलाचे बेअरिंग बदलावे लागले. माहितीनुसार, २०१५ मध्येही गंभीरा पूल जीर्ण अवस्थेत आढळला होता. त्यावेळी सरकारने त्याची तपासणी करून बेअरिंग्ज बदलावे लागले. पुलाच्या बांधकामात चांगले साहित्य वापरले नसल्याने ही परिस्थिती उद्भवली होती.

Aug 7, 2025 - 11:47
 0
वडोदरा पूल दुर्घटना- 28 दिवसांनंतर बाहेर काढला अडकलेला टँकर:सागरी बलून तंत्राचा वापर, तुटलेल्या पुलावरून नदीत पडून 22 जणांचा मृत्यू
गुजरातमधील वडोदरा येथील महिसागर नदीच्या पुलावर अडकलेला टँकर अखेर २७ दिवसांनी बुधवारी बाहेर काढण्यात आला. ९ जुलै रोजी पूल कोसळल्यानंतर हा टँकर येथे अडकला होता. टँकरमध्ये रसायने भरलेली होती. अनेक वाहने नदीत पडली. या अपघातात २२ जणांचा मृत्यू झाला. टँकरचा पुढचा भाग पुलाच्या तुटलेल्या स्लॅबवर अडकला होता. त्याचा अर्धा भाग वर होता. त्यामुळे तो ओढणे कठीण झाले. यामुळेच पुलावर जड यंत्रसामग्री वापरता आली नाही. त्यानंतर, पोरबंदरच्या विश्वकर्मा कंपनीच्या मरीन इमर्जन्सी रिस्पॉन्स टीमला ही जबाबदारी देण्यात आली. त्यासाठी बलून तंत्राची मदत घेण्यात आली. ट्रक खाली फुगा फुगवून उचलण्यात आला. प्रथम, ट्रकखाली एक एअर लिफ्टिंग रोलर बॅग ठेवण्यात आली आणि ती फुगवण्यात आली. ट्रकचा पुढचा भाग थोडा वर आल्यावर, खाली आणखी एक एअर बॅग ठेवण्यात आली. यानंतर, ट्रकचा पुढचा भाग दोरीने बांधण्यात आला आणि पुलाच्या बाजूला उभ्या असलेल्या दोन क्रेनने तो ओढण्यात आला. अशाप्रकारे, सुमारे ५ तासांच्या अथक परिश्रमानंतर, टँकर हळूहळू पुलावरून काढण्यात आला. सामान्यतः या बलून तंत्राचा वापर समुद्रात जलवाहतूक उतरवण्यासाठी आणि त्यांना समुद्रातून जमिनीवर आणण्यासाठी केला जातो. म्हणूनच याला सागरी बलून तंत्र म्हणतात. अडकलेला टँकर कसा काढला गेला... ५ चित्रांवरून समजून घ्या मरीन इमर्जन्सी रिस्पॉन्स टीमचे कामकाज रसायनांनी भरलेला टँकर बाहेर काढण्याचे काम पोरबंदरच्या विश्वकर्मा कंपनीच्या मरीन इमर्जन्सी रिस्पॉन्स टीमला देण्यात आले होते. मुख्य अभियंता मरीन टीमच्या अभियंत्यांसह ७० जणांची टीम या ऑपरेशनमध्ये सहभागी होती. टीमने तीनही दिवस प्रत्येक पैलूची बारकाईने तपासणी केली. या संपूर्ण प्रक्रियेचे व्हिडिओ रेकॉर्डिंग देखील ड्रोन वापरून करण्यात आले. पूल ४५ वर्षे जुना होता गंभीरा पूल १९८१-८२ मध्ये उत्तर प्रदेश राज्य पूल महामंडळाने बांधला होता. हा पूल दक्षिण गुजरातला सौराष्ट्राशी जोडत होता. तो कोसळल्यामुळे भरूच, सुरत, नवसारी, तापी आणि वलसाड येथून सौराष्ट्राला जाणे कठीण झाले आहे. आता लोकांना अहमदाबाद मार्गे जावे लागते. त्याच वेळी, सार्वजनिक वाहतुकीचा वापर करणाऱ्या प्रवाशांना बोटीने नदी ओलांडावी लागते. २०१५ मध्ये पुलाचे बेअरिंग बदलावे लागले. माहितीनुसार, २०१५ मध्येही गंभीरा पूल जीर्ण अवस्थेत आढळला होता. त्यावेळी सरकारने त्याची तपासणी करून बेअरिंग्ज बदलावे लागले. पुलाच्या बांधकामात चांगले साहित्य वापरले नसल्याने ही परिस्थिती उद्भवली होती.

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow