'ટીવીની પહોંચ આજે પણ OTT કરતાં વધુ':જિયો સ્ટારના પ્રેસિડેન્ટ આલોક જૈને 'કલર્સ'ની સફળતા અને આગામી પ્રોજેક્ટ્સનો ખુલાસો કર્યો

ટેલિવિઝન ચેનલ 'કલર્સ' પર 'પતિ, પત્ની ઔર પંગા' શો પ્રીમિયર થયો છે. દરમિયાન જિયો સ્ટારના પ્રેસિડેન્ટ આલોક જૈને દિવ્ય ભાસ્કર સાથે ખાસ વાતચીત કરી. તેમણે શોની થીમ અને કોન્સેપ્ટ વિશે જણાવ્યું. ઉપરાંત, તેમણે 17 વર્ષ પૂર્ણ થવા પર 'કલર્સ' ચેનલની સિદ્ધિઓ વિશે વાત કરી. આલોક જૈને કહ્યું કે, 'છેલ્લા 17 વર્ષોમાં કલર્સે ઘણી વાર્તાઓ દ્વારા સમાજને જાગૃત કર્યો છે. અમે એવી સામગ્રીને પ્રાથમિકતા આપી છે, જે દર્શકોને વિચારવા માટે મજબૂર કરે છે અને સકારાત્મક પરિવર્તન લાવે છે.' આ ઉપરાંત, તેમણે 'બિગ બોસ 19' વિશે પણ અપડેટ્સ આપ્યા. કલર્સે 17 વર્ષ પૂરા કર્યા છે. આ સમય દરમિયાન, સમાજના સત્યને પ્રતિબિંબિત કરતી ઘણી વાર્તાઓ બતાવવામાં આવી હતી. આ પાછળનો વિચાર શું છે? 2008માં કલર્સની શરૂઆત થઈ, ત્યારથી અમારો સતત પ્રયાસ રહ્યો છે કે, અમે દર્શકો સમક્ષ એવી વાર્તાઓ રજૂ કરીએ જે બોલ્ડ, સુસંગત હોય અને સામાજિક સત્યને ઉજાગર કરે. અમારો ઉદ્દેશ્ય માત્ર મનોરંજન જ નહીં પરંતુ સમાજમાં પરિવર્તન લાવવાનો પણ રહ્યો છે.' 'બાલિકા વધુ'ની જેમ અમે બાળ લગ્નના દુષ્પ્રભાવો દર્શાવ્યા. 'લાડો', 'ઉડાન' અને 'ડોરી' જેવા શો પાછળનો હેતુ સમાજના મહત્વપૂર્ણ મુદ્દાઓને આગળ લાવવાનો અને લોકોને જાગૃત કરવાનો હતો. આ વાર્તાઓ દ્વારા, અમે દર્શકોને વિચારવા અને સમાજને જાગૃત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ. શું તમને લાગે છે કે, પહેલાના સમયના શો અને આજના શોની વાર્તાઓમાં કોઈ ફરક છે? આ ઉપરાંત, હવે લોકો ડેઈલી સોપ્સ કરતાં રિયાલિટી શોની વધુ રાહ જોવા લાગ્યા છે? મને નથી લાગતું કે આટલો મોટો ફરક પડ્યો છે. આ ફક્ત શબ્દો છે. મારા મતે, આજે પણ ડેઈલી સોપ (સિરિયલ) અને રિયાલિટી શો બંનેના પોતાના દર્શકો છે. ફરક માત્ર એટલો છે કે, રિયાલિટી શો વિશે વધુ ચર્ચા થાય છે, તેથી એવું લાગે છે કે, તેની માંગ વધુ છે. પરંતુ જો વાર્તા મજબૂત હોય, તો ડેઈલી સોપ પણ એટલા જ પસંદ કરવામાં આવે છે. અમારો પ્રયાસ હંમેશા દર્શકોને નવી અને રસપ્રદ વાર્તાઓ કહેવાનો હોય છે. 'શું પતિ પત્ની ઔર પંગા'ને પણ 'કપિલ શર્મા શો' અને 'લાફ્ટર શેફ' જેવા જ વિચાર સાથે કોમેડી શો તરીકે લોન્ચ કરવામાં આવ્યો છે? 'કપિલ શર્મા શો' ઘણા વર્ષો પહેલા કલર્સ દ્વારા શરૂ કરવામાં આવ્યો હતો અને તે પછી અમે કેટલાક વધુ કોમેડી શો શરૂ કર્યા. તાજેતરમાં અમે 'લાફ્ટર શે'ફ લોન્ચ કર્યું, જેમાં લોકોને કોમેડીની સાથે રસોઈનો એક નવો અનુભવ આપવાનો પ્રયાસ કરવામાં આવ્યો. અમારો સતત પ્રયાસ દર્શકોનું મનોરંજન, ખુશ રહેવા અને તેમને જોવા માટે કંઈક નવું આપવાનો છે. એક સમય હતો, જ્યારે ટીવી પર કપિલ શર્મા સિવાય કોઈ મોટો કોમેડી શો નહોતો. હવે કપિલનો શો નેટફ્લિક્સ પર પણ આવે છે, તેથી 'પતિ, પત્ની અને પંગા' જેવા શો દ્વારા, અમે સંબંધો દ્વારા કોમેડીને એક નવો એંગલ આપવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ, જેથી દર્શકો પણ હળવાશથી હસી શકે. શું તમને લાગે છે કે OTT પ્લેટફોર્મના આગમન સાથે, ટીવીમાં લોકોની રુચિ ઓછી થઈ છે? ના, બિલકુલ નહીં. મારું માનવું છે કે, આજે પણ લગભગ 85 કરોડ ભારતીયો દર મહિને ટીવી જુએ છે, જ્યારે OTT દર્શકોની સંખ્યા આનાથી અડધી હશે. લોકો દરરોજ 4 થી 5 ગણો વધુ સમય ટીવી જુએ છે. ઘણીવાર આપણને લાગે છે કે, OTTનો ક્રેઝ વધુ છે કારણ કે, આપણે આપણી આસપાસના વાતાવરણને જોઈને એક સંપૂર્ણ ચિત્ર બનાવીએ છીએ. પરંતુ સત્ય એ છે કે આજે પણ ટીવી દેશનું સૌથી મોટું માધ્યમ છે. દર્શકો બંને પ્લેટફોર્મ જુએ છે, પરંતુ ટીવીની પહોંચ હજુ પણ ઘણી વધારે છે. 'બિગ બોસ' કલર્સ પર આવશે કે નહીં તે અંગે ચર્ચા છે. આ અંગે તમારું શું કહેવું છે? જુઓ, 'બિગ બોસ' કલર્સ અને ઓટીટી બંને પ્લેટફોર્મ પર આવશે. ચર્ચાઓની વાત કરીએ તો, કોઈપણ મોટા શોમાં આ સામાન્ય છે. શો જેટલો મોટો હશે, તેના વિશે ચર્ચાઓ એટલી જ વધુ થશે. 'બિગ બોસ' એક એવો શો છે કે, તેના વિશે જેટલી વધુ ચર્ચા થશે, તેટલો જ સારો રહેશે. કલર્સ પર દર્શકોને આગામી સમયમાં શું નવું જોવા મળશે? 'પતિ, પત્ની ઔર પંગા' તાજેતરમાં લોન્ચ કરવામાં આવ્યો છે. આ ઉપરાંત, આવતા મહિને અમે એક નવો શો 'મનપસંદ કી શાદી' લાવી રહ્યા છીએ. સામાન્ય રીતે લોકો 'મનપસંદ શાદી' ને ફક્ત પ્રેમ લગ્ન માને છે, પરંતુ આ શોનો ખ્યાલ થોડો અલગ છે. આમાં અમે એક એવા લગ્ન બતાવીશું, જેમાં ન માત્ર છોકરો અને છોકરી એકબીજાને પસંદ કરે છે, પરંતુ બંને પરિવારો પણ આ સંબંધથી ખુશ છે. તે જ વાસ્તવિક 'મનપસંદ શાદી' છે.

Aug 8, 2025 - 07:06
 0
'ટીવીની પહોંચ આજે પણ OTT કરતાં વધુ':જિયો સ્ટારના પ્રેસિડેન્ટ આલોક જૈને 'કલર્સ'ની સફળતા અને આગામી પ્રોજેક્ટ્સનો ખુલાસો કર્યો
ટેલિવિઝન ચેનલ 'કલર્સ' પર 'પતિ, પત્ની ઔર પંગા' શો પ્રીમિયર થયો છે. દરમિયાન જિયો સ્ટારના પ્રેસિડેન્ટ આલોક જૈને દિવ્ય ભાસ્કર સાથે ખાસ વાતચીત કરી. તેમણે શોની થીમ અને કોન્સેપ્ટ વિશે જણાવ્યું. ઉપરાંત, તેમણે 17 વર્ષ પૂર્ણ થવા પર 'કલર્સ' ચેનલની સિદ્ધિઓ વિશે વાત કરી. આલોક જૈને કહ્યું કે, 'છેલ્લા 17 વર્ષોમાં કલર્સે ઘણી વાર્તાઓ દ્વારા સમાજને જાગૃત કર્યો છે. અમે એવી સામગ્રીને પ્રાથમિકતા આપી છે, જે દર્શકોને વિચારવા માટે મજબૂર કરે છે અને સકારાત્મક પરિવર્તન લાવે છે.' આ ઉપરાંત, તેમણે 'બિગ બોસ 19' વિશે પણ અપડેટ્સ આપ્યા. કલર્સે 17 વર્ષ પૂરા કર્યા છે. આ સમય દરમિયાન, સમાજના સત્યને પ્રતિબિંબિત કરતી ઘણી વાર્તાઓ બતાવવામાં આવી હતી. આ પાછળનો વિચાર શું છે? 2008માં કલર્સની શરૂઆત થઈ, ત્યારથી અમારો સતત પ્રયાસ રહ્યો છે કે, અમે દર્શકો સમક્ષ એવી વાર્તાઓ રજૂ કરીએ જે બોલ્ડ, સુસંગત હોય અને સામાજિક સત્યને ઉજાગર કરે. અમારો ઉદ્દેશ્ય માત્ર મનોરંજન જ નહીં પરંતુ સમાજમાં પરિવર્તન લાવવાનો પણ રહ્યો છે.' 'બાલિકા વધુ'ની જેમ અમે બાળ લગ્નના દુષ્પ્રભાવો દર્શાવ્યા. 'લાડો', 'ઉડાન' અને 'ડોરી' જેવા શો પાછળનો હેતુ સમાજના મહત્વપૂર્ણ મુદ્દાઓને આગળ લાવવાનો અને લોકોને જાગૃત કરવાનો હતો. આ વાર્તાઓ દ્વારા, અમે દર્શકોને વિચારવા અને સમાજને જાગૃત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ. શું તમને લાગે છે કે, પહેલાના સમયના શો અને આજના શોની વાર્તાઓમાં કોઈ ફરક છે? આ ઉપરાંત, હવે લોકો ડેઈલી સોપ્સ કરતાં રિયાલિટી શોની વધુ રાહ જોવા લાગ્યા છે? મને નથી લાગતું કે આટલો મોટો ફરક પડ્યો છે. આ ફક્ત શબ્દો છે. મારા મતે, આજે પણ ડેઈલી સોપ (સિરિયલ) અને રિયાલિટી શો બંનેના પોતાના દર્શકો છે. ફરક માત્ર એટલો છે કે, રિયાલિટી શો વિશે વધુ ચર્ચા થાય છે, તેથી એવું લાગે છે કે, તેની માંગ વધુ છે. પરંતુ જો વાર્તા મજબૂત હોય, તો ડેઈલી સોપ પણ એટલા જ પસંદ કરવામાં આવે છે. અમારો પ્રયાસ હંમેશા દર્શકોને નવી અને રસપ્રદ વાર્તાઓ કહેવાનો હોય છે. 'શું પતિ પત્ની ઔર પંગા'ને પણ 'કપિલ શર્મા શો' અને 'લાફ્ટર શેફ' જેવા જ વિચાર સાથે કોમેડી શો તરીકે લોન્ચ કરવામાં આવ્યો છે? 'કપિલ શર્મા શો' ઘણા વર્ષો પહેલા કલર્સ દ્વારા શરૂ કરવામાં આવ્યો હતો અને તે પછી અમે કેટલાક વધુ કોમેડી શો શરૂ કર્યા. તાજેતરમાં અમે 'લાફ્ટર શે'ફ લોન્ચ કર્યું, જેમાં લોકોને કોમેડીની સાથે રસોઈનો એક નવો અનુભવ આપવાનો પ્રયાસ કરવામાં આવ્યો. અમારો સતત પ્રયાસ દર્શકોનું મનોરંજન, ખુશ રહેવા અને તેમને જોવા માટે કંઈક નવું આપવાનો છે. એક સમય હતો, જ્યારે ટીવી પર કપિલ શર્મા સિવાય કોઈ મોટો કોમેડી શો નહોતો. હવે કપિલનો શો નેટફ્લિક્સ પર પણ આવે છે, તેથી 'પતિ, પત્ની અને પંગા' જેવા શો દ્વારા, અમે સંબંધો દ્વારા કોમેડીને એક નવો એંગલ આપવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ, જેથી દર્શકો પણ હળવાશથી હસી શકે. શું તમને લાગે છે કે OTT પ્લેટફોર્મના આગમન સાથે, ટીવીમાં લોકોની રુચિ ઓછી થઈ છે? ના, બિલકુલ નહીં. મારું માનવું છે કે, આજે પણ લગભગ 85 કરોડ ભારતીયો દર મહિને ટીવી જુએ છે, જ્યારે OTT દર્શકોની સંખ્યા આનાથી અડધી હશે. લોકો દરરોજ 4 થી 5 ગણો વધુ સમય ટીવી જુએ છે. ઘણીવાર આપણને લાગે છે કે, OTTનો ક્રેઝ વધુ છે કારણ કે, આપણે આપણી આસપાસના વાતાવરણને જોઈને એક સંપૂર્ણ ચિત્ર બનાવીએ છીએ. પરંતુ સત્ય એ છે કે આજે પણ ટીવી દેશનું સૌથી મોટું માધ્યમ છે. દર્શકો બંને પ્લેટફોર્મ જુએ છે, પરંતુ ટીવીની પહોંચ હજુ પણ ઘણી વધારે છે. 'બિગ બોસ' કલર્સ પર આવશે કે નહીં તે અંગે ચર્ચા છે. આ અંગે તમારું શું કહેવું છે? જુઓ, 'બિગ બોસ' કલર્સ અને ઓટીટી બંને પ્લેટફોર્મ પર આવશે. ચર્ચાઓની વાત કરીએ તો, કોઈપણ મોટા શોમાં આ સામાન્ય છે. શો જેટલો મોટો હશે, તેના વિશે ચર્ચાઓ એટલી જ વધુ થશે. 'બિગ બોસ' એક એવો શો છે કે, તેના વિશે જેટલી વધુ ચર્ચા થશે, તેટલો જ સારો રહેશે. કલર્સ પર દર્શકોને આગામી સમયમાં શું નવું જોવા મળશે? 'પતિ, પત્ની ઔર પંગા' તાજેતરમાં લોન્ચ કરવામાં આવ્યો છે. આ ઉપરાંત, આવતા મહિને અમે એક નવો શો 'મનપસંદ કી શાદી' લાવી રહ્યા છીએ. સામાન્ય રીતે લોકો 'મનપસંદ શાદી' ને ફક્ત પ્રેમ લગ્ન માને છે, પરંતુ આ શોનો ખ્યાલ થોડો અલગ છે. આમાં અમે એક એવા લગ્ન બતાવીશું, જેમાં ન માત્ર છોકરો અને છોકરી એકબીજાને પસંદ કરે છે, પરંતુ બંને પરિવારો પણ આ સંબંધથી ખુશ છે. તે જ વાસ્તવિક 'મનપસંદ શાદી' છે.

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow